น้อง.พี่.ที่รัก 2018 เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง

น้อง.พี่.ที่รัก 2018 เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง









น้อง.พี่.ที่รัก เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง
-ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ-2018-หนัง-ช่อง 3 ย้อนหลัง-หุ่นยนต์-นรก 6 เมตรเต็มเรื่อง-นักสืบ-สือวิทยาศาสตร์ ม.2-หนังช่อง7--หนังช่อง 3.jpg



น้อง.พี่.ที่รัก 2018 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Khivi Lacoste

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Natacha Manuela

เค้าโครงสคริปต์ :Mamie Josette

รูปภาพ : Enedina Julie
Co-Produzent : Clear Ranger

ผู้อำนวยการผลิต : Margret Anaya

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Felipe Kallai

ผลิต : Vachel Birdie

ผู้ผลิต : Lucius Atticus

นักแสดงหญิง : Adana Dina





ชัช (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) พี่ชายที่คาดหวังอยากได้น้องชายก็ดันได้น้องสาวซะงั้น แถมตั้งแต่เด็กจนโต เขามักจะมีเรื่องตีกันกับ เจน (ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์) ได้ตลอด เพราะเจนชอบทำตัวเหมือนแม่ แต่ชัชกลับชอบทำตัวเป็นภาระมากกว่าเป็นพี่ นอกจากนี้ชัชเองก็ด้อยกว่าเจนในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน กีฬา หน้าตา นิสัย แต่เวลาเดียวที่ชัชจะโชว์เหนือทำตัวเป็นพี่ได้ก็คือ ตอนที่มีคนมาจีบเจน ชัชจะไล่หนุ่มๆ พวกนั้นหนีหายไปหมดเป็นเหมือนการเอาคืน ทำให้เจนต้องปิดบังความรักระหว่างเธอกับ โมจิ (นิชคุณ หรเวชกุล) ชายหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นสุดเพอร์เฟค เพราะเจนไม่อยากให้ความรักครั้งนี้พังยับด้วยน้ำมือของพี่ชัชเหมือนที่ผ่าน แต่ความรักไม่ใช่ความลับ ชัชรู้จนได้ว่าเจนกับโมจิแอบคบกัน แล้วมีเหรอที่ชัชจะยอมปล่อยผ่าน เพราะไม่ว่าอะไรที่ทำให้น้องสาวมีความสุข พี่ชายที่แสนดีอย่างชัชจะไม่มีวันยอมให้เกิดขึ้นแน่นอน!!

8.6
11






ชื่อหนัง

น้อง.พี่.ที่รัก 2018

ความคงทน

115 minute

วิมุตติ

2018-05-10

ความพอใจ

MPG 1440p
TVrip

ประเภท

หนังรักโรแมนติก, หนังชีวิต

พาณี

ภาษาไทย

castname

Revel
Z.
Gerwyn, Sherman P. Aiyzah, Nahid O. Roxann





[HD] น้อง.พี่.ที่รัก 2018 เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง


น้องพี่ที่รัก Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จอง ~ “น้องพี่ที่รัก” เมื่อ ‘น้องสาว’ ตัวท็อป เปิดจ๊อบสู้รบกับ ‘พี่ชาย’ ตัวห่วย เพื่อช่วย ‘ที่รัก’ ตัวจริง ไม่ให้ชิ่งหนีไป ตั้งแต่เด็ก ชัช ซันนี่

น้องพี่ที่รัก วิกิพีเดีย ~ น้องพี่ที่รัก เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้ดราม่า ร่วมเขียนบทและกำกับโดย วิทยา ทองอยู่ยง ผลิตโดยจอกว้างฟิล์ม และจัดจำหน่ายโดยจีดี

หนัง น้องพี่ที่รัก Brother of the Year ~ น้องพี่ที่รัก Brother Of The Year ว่าด้วยเรื่องราวตั้งแต่เด็กของ ชัช คิดมาตลอดว่าน้องที่อยู่ในท้องแม่คือน้องชาย พอถึงวันที่แม่คลอดแล้วกลายเป็นน้อง

หนังใหม่ น้องพี่ที่รัก ดูหนัง น้องพี่ที่รัก ~ น้องพี่ที่รัก หนังใหม่ หนังไทย น่าดู น้องพี่ที่รัก อ่าน เรื่องย่อ น้องพี่ที่รัก คลิก

ตัวอย่างภาพยนตร์ น้องพี่ที่รัก Official Trailer ~ น้องพี่ที่รัก Official Trailer ตัวอย่างหนัง 2 เวอร์ ใน 1 เดียว ครึ่งแรกจากความ

น้องพี่ที่รัก – ดูหนังออนไลน์ ดูซีรี่ย์ออนไลน์ ดูทีวี ~ น้องพี่ที่รัก 2018 2h 5m ตั้งแต่เด็ก ชัช ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ คิดมาตลอดว่าน้องที่อยู่ในท้องแม่คือน้องชาย พอถึงวันที่แม่คลอด

น้องพี่ที่รัก หน้าหลัก Facebook ~ น้องพี่ที่รัก จบ อย่าเพิ่งรีบลุก 175 11 วันพุธ วันนี้ น้องพี่ได้เวลาตบเท้า 140

รีวิว น้องพี่ที่รัก หนังรักที่ไม่มีการกระทำยืนยัน มัน ~ ส่วนตัวชอบชื่ออังกฤษมากกว่าชื่อไทยอีกสำหรับ Brother of The Year 2018 ที่ให้อารมณ์ประชดประชันและกวนบาทาใช่ย่อย ส่วนชื่อไทย น้องพี่ที่รัก ก็เล่นคำได้ดี

“น้องพี่ที่รัก” ~ ท่านผู้อ่านโปรดแซ่บ เป็นเจ้าของร้านอาหารไทย “ท่านหญิง” แต่ “คุณชายแจ๊คมรว โสรัจจ์ วิสุทธิ์” ขอเปลี่ยนบรรยากาศยกแก๊งน้องรัก อาทิ “ป๊อก เ

หนัง น้องพี่ที่รัก ~ เชื่อว่าหลายคนคงได้มีโอกาสตีตั๋วเข้าไปดูหนังร้อยล้านเรื่องใหม่ น้องพี่ที่รัก ของผู้กำกับ บอล วิทยา ไป

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard